Monday, May 26, 2008

Gusto Ko Maging Astronaut

Nung bata ako, adik ako sa mga movies na may kakikitaan ng NASA. Oo, as in NASA!!! Aminin naman kasi natin (okay fine ung sa mga ka-edad ko lang o nalalapit sa edad ko) na noong unang panahon na mga bata-bata tayo (ohmegah! matanda na ako ng onti) ang mga palabas na madalas non maliban sa mga Lion King atbp ay ang mga Apollo churchur :D
tapos sabi ko dati balang araw magiging astronaut ako at magtatrabaho ako sa NASA. kamusta naman ngayon sa akin, wala ako sa NASA at higit sa lahat malayo ang trabaho ko ngayon sa pagiging astronaut. :D
bakit ako nagshe-share niyan? eh kasi sabi sa CNN (i-click ito -> http://edition.cnn.com/2008/TECH/space/05/25/mars.lander/index.html) ay may kakapunta lang na churchur sa MARS. waaaah!!!
gusto ko din. naiinggit? hahahha. di bale, ako naman ang may pagmamay-ari sa universe, pupuntahan ko nalang un nextaym :D
hehehe!
i own the universe,
all knowing superboi

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...