Tuesday, May 20, 2008

To be Happy means to Set Them Free

Pakawalan mo 'yung mga bagay na nakakasakit sa'yo kahit na pinapasaya ka nito.

'Wag mong hintayin 'yung araw na sakit na lang ang nararamdaman mo at iniwan ka na nang kasiyahan mo.


-Bob Ong

English translation:

Let go of the things that hurt you even if they make you happy.
Don't wait for the time when the only feeling you recognize
is the pain and no longer happiness.
- Bob Ong


-------------------------------------------------
salamat ke diane sa quote. alam ko kasi may makakarelate gaya nang uhhh hahaha wag na natin sila pangalanan. hehehe!!!

taena lang ni bob ong lahat na lang talaga nang kasaklapan alam niya.

English translation:

*sigh*

i own the universe,
all knowing superboi

4 comments:

bulitas said...

sori na dw sbi ni bob ong. hehe.
nakit amo na sha? me pichur ako.haha

allknowing superboi said...

ahhaha comment here comment sa multiply ayaw mo magcomment :D

hehehe!!! :D welcome sa nakakainis kong site na hindi ko maayos ng gusto ko. :P

nakita ko siya caricature. at bakit meh picture ka niya ha? close? lahat nalang tlaga...

ikaw na ang sikat irvin promise !! :D and im not pulling your leg here :D yiheee

Gabriel Oblefias said...

hey ate sam! link kita ah! :D

allknowing superboi said...

@ GAB:

Go lang. hahaha!!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...