Tuesday, June 3, 2008

BEST Bday Quessy

questions for the day:

1. ilang taon ka na sam?
2. san ka manlilibre?

3. sino ka date mo mamaya?
4. bakit ang ganda mo ngayon? pati ng buhok mo?
5. bakit hindi mo sinasabing birthday mo? gaga ka talaga!

at shempre last but not the least, ang panalong tanong nila *TOOOT*
(mga babae ko pong ka-opis)...
virgin ka pa ba?
WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!

==================================================================

my line for today:


1. TWENTY PO! ay shet mali... matanda na nga pala ako... twenteen one po. wahahah!!!

2. wala po ako pera. hehe!

3. (nung mga simula na uuwi dapat talaga ako agad kasi nga sila mama at papa churchur) eeerrr wala po. di ba nga... hehehe!!!
(tapos nung pagkahapon na) mga adik ko pong kaibigan :D

4. hahaha! ang ganda ko noh? nagsusuklay na kasi ako ngayon. hahaha!!! :)) saka matagal na akong maganda, ngayon lang kasi na nag-suklay ako kaya niyo ako napansin. tingnan niyo ang ganda ganda ko nagsuklay lang ako. :)

5. heheheh!!! lahat naman po ipinapanganak... hindi po ako naiba, kaya keri lang na wag sabihin sa mga tao :D

at para sa panalong tanong ni crissy:
sam: Whahahha! Opo nman. Ano ba yun! Malinis pa ako. Malakas po ang self control ko sa sarili ko.

tooot 1: ay totoo di nga?

tooot 2: ay ako hindi ko nacontrol.

sam: Eh kasi po eerrr prinsipyo ko sa buhay ay yung ganon hanggang sa kasal as much as possible.

tooot 1: so hindi ako maprinsipyo? hahaha

sam: eerrr hindi poooo! anobeeee. eeeh basta kasi kanya kanya lang. alam niyo naman na eeeh... hehehehe

(HINDI KO SINASABING MADUMI ANG MGA TAONG NAKAGAWA NA NUNG YUN YON HOKEI. HINDI KO LANG TALAGA ALAM KUNG PAANO KO IRE-REPHRASE KASI HELLO OFFICE... ALANGAN NAMAN SABIHIN KO UNG WORD na devirginized (sp?) DI BA :D)

tooot 2: nakoooo wag ka magsalita ng patapos.

sam: hahahahah!!! sige po, mamaya hindi na po ako malinis... bukas yun na ako. wahahhahaha!!!!

tooot 1: gaga ka talaga sam!

tooot 2: nag aadik ka na naman ba sam ha? eto talaga. hahahah!!!

sam: shempre joke. adik! :))

===============

HEP! HINDI KO PA DIN UN GINAGAWA HOKEI. Kamon shempre joke lang ang pagsabi kong bukas ay hindi na ako YUN yon. at HINDI ko sinasabing madumi ung mga gumawa na non... if you are my friend, alam niyong terminolohiya ko lang yan dahil kulang ang salita sa dictionary para matustusan ang pangangailangan ko sa nawawastong salitang angkop sa gusto kong ipahiwatig.

Kung gagawin ko man siya, gusto ko siyang gawin sa taong head over heels in love ako. di naman ako head over heels in love sa mga nakaraan. Kung gagawin ko man siya, gusto ko sa taong kilala ko na ng lubos at alam kong i am safe in his arms. ahhahaha!!! Pero sa ngayon wala akong naiisip na tao. at wala pa rin ako balak. Papakayaman muna ako. Wala muna sa utak ko yan...

taena, kamusta naman sa tanong di ba. best happy birthday question ever. :))
--------------

please catch me ...im really falling.

7 comments:

kiko kalbo said...

sympre dahil ako ang unang unang magcocomment dito dapat may GRAND ENTRANCE PA

TANDADAN!!!

ok lemme start haha natutuwa ako sa post nitong si superboi! haha parang ako lang kasi hahah (ewan nagfefeeling ba?) para kasing magkapareho kami magkwento yung tipong laging masaya!!! hahaha

ok about sa post mong ito
hahah

NAMAN!! VIRGINITY ang topic ata imbis na birtday!! hahah wow napaka phenomenal ng tanung na yan sayo!! hahah nakaktuwa ang post mo

out of 5 stars...bibigyan kita ng 100! hahaha mabenta mabenta magaling magaling magaling!

allknowing superboi said...

hahhaa!!! ikaw ang unang nagcomment sa post na ito pero sa blog... hindi pero dhail ikaw nga ikaw nga ang nauna dito...

grand entrance diN! TADAAAAAAN!!! :D

naman. kelangan happy kwento lagi kasi ganon dapat ang life. chos. hahah :))

AT yes, phenomenal yan kasi hindi ko naman siya ginagawa pa kahit na meh boylaloo man ako o wala. hanggang sa hugs and kisses lang ako yeah! self control is the man! :D wooo!!!

virginity dahil 21 is my debut. coz iam superboi! hhaha kahit babae ako... ikalawang debut ko kumbaga. di ba. hahahah :))

yeha kiko kalbo... matawa ka na lang :D whahahah!!!

allknowing superboi said...

hahhaa!!! ikaw ang unang nagcomment sa post na ito pero sa blog... hindi pero dhail ikaw nga ikaw nga ang nauna dito...

grand entrance diN! TADAAAAAAN!!! :D

naman. kelangan happy kwento lagi kasi ganon dapat ang life. chos. hahah :))

AT yes, phenomenal yan kasi hindi ko naman siya ginagawa pa kahit na meh boylaloo man ako o wala. hanggang sa hugs and kisses lang ako yeah! self control is the man! :D wooo!!!

virginity dahil 21 is my debut. coz iam superboi! hhaha kahit babae ako... ikalawang debut ko kumbaga. di ba. hahahah :))

yeha kiko kalbo... matawa ka na lang :D whahahah!!!

Ade said...

Hahahahaha! Nice birthday post!:)

allknowing superboi said...

hhahaha!! :)) eh para kakaiba :D

banal na nanlilimahid said...

sam sanchez? ikaw ba yan? haaaiii... amimisshhh na kita.. may super super kwento ako sa iyo at kailangan ko ng payo mula sa karibal ko (kadalasan kung di minsan) sa tamang prinsipyo.. all knowing superboi i need your help.. save me please!!!! Wag nang malikot ang utak.. wala akong napaslang, naanakan, natadyakan o nakalimutan.. namimiss lang kita..

allknowing superboi said...

@ banal na nanlilimahid:

punyemas REX VAN CARLO MOLLO!!!!!

salamat ah sa pagsasabi ng buo kong pangalan. tae nito. hahaha :))


text mo lang ako alam mo naman na kung ano ang number ko eh. ano na naman problema mo??? hahahah joke lang.

kamooooon AKO ANG LAGING ASA TAMA! aminin na natin yan kaya ka nga ngayon lumalapit sa akin eh =P text me text me :P

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...