Monday, June 2, 2008

Huffee Beertdeeey to Meee!!!


sabi nga ng teacher ko noon:

"bakit mo rereplyan ang bumati ng happy birthday sayo sa text? un na nga un regalo nila sayo eh, bat mo ibabalik un piso na un? kaya hindi ako nagrereply sa mga tao pag nagtext ng happy birthday. piso na nga lang un niregalo nila eh."

at napaisip ako don. onga naman.

marami na kasi ngayon ang nagtetext... wala pa ako nirereplyan...

pinag-iisipan ko kasi kung susundin ko ang sinabi ng guro kong napakaganda ng sinabi tungkol sa birthday text messages...

or magpapaka galante ako at rereplyan ko silang marami-raming nagtext.

kakasimula pa lang ng araw... mga nakaka one hour pa lang ang pag-alala ko sa araw na ako ay ipinanganak... gudlak sa aking pagpipigil na wag magreply.

yes, i am happy. very happy indeed as of 1:09 am...

HAPPY BIRTHDAY TO ME! :D


2 comments:

princessngaako said...

i love the cake! XD

allknowing superboi said...

the cake loves itself too. hahaha!!! :D joke lang. bati tayooo :P

hindi akin yan eh. sayang! sana pala nagpagawa n alang ako ng ganyang cake para nashare ko sa iba :D

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...