Friday, July 11, 2008

ang ayoko pa naman...

... ay yung sasabihin mo sa akin na hindi ko kaya ang isang bagay.

...ni hindi nila alam na nung (hayskul pa lang) hanggang college ako, lahat halos ng impossible nagawa ko na both academics at orgs. lahat ng dapat mangyari kahit mukhang impossible, nagawa ko.

...ni hindi ba nila alam na ung mga commercials ng hawak ko dati na account, dahil sa mga sabog ang mga ibang katrabaho ay mutikan ng hindi ipalabas sa break date pero ako ang nagpagawa ng mga bagay para ang mga yun mangyari... considering na ako ang pinakabata sa grupo.

...ni hindi ba nila alam na kahit na lagi ako ma-sweet magsalita eh nagdedebate ako at pag ako nagsalita ng "formal" eh talagang kinatatakutan ako. at nakakapagpaiyak ako ng hindi sadya.

...ni hindi nila alam na kaya ako ganon magsalita na pasweet ay dahil pag nagpaka authoritative talk ako eh mapag iisipan nila ako as snob mataray.

ng ginawa ko naman sinabihan akong mataray... o eh di natahimik kayo.

ng pinakita ko kung ano ba talaga ako sa trabaho, natakot kayo tapos sasabihin niyo na namimiss niyo na ang dating ako... so ano?

kapikon lang.

kaya nga nagsimula ang superboi at ang i own the universe, dahil para akong si king solomon na kahit anong hawakan ko non basta gusto ko mangyari... nagagawa ko.

kaya papatunayan ko na mali ang iniisip ng lecheng un. grrr. sino ka para sabihan na hindi ako para doooon???

4 comments:

dysnoia said...

nosi balasi?

akorinsinodateinnod

kingdaddyrich said...

nagpakatotoo ka lang. wag na lang paapekto sa kanila. :)

allknowing superboi said...

hi nod! ayan kilala na kita..atleast ngayon :)

allknowing superboi said...

@kingdaddyrich:


hahahaha masaya naman ako magpakatotoo... kebs ko sa kanila. gusto nila ako maging bitchirera, bibigay ko sa kanila yun. hahahahah!!!

nah im nice, i'll keep my cool :D

thanks kingdaddyrich. nice entry by the way :D

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...