Wednesday, July 30, 2008

Baka kasama ka sa nabanggit.

In the most unlikely places, you just might find what you are wishing for.

Lately, I've been hearing stories about different kinds of churchurs,
The, uhm, y'know, peybo topic of everybody... L-O-V-E.

Today, I read the nygirlofmydreams website (which has closed down already, btw)
through the post of my dear professor Mama Peeey (http://mommaniysa.multiply.com/journal/item/510/Kilala_mo_ba_ang_babaeng_ito)

In Mama Peey's post (Read it! It can be viewed by everyone.), a friend of hers
is on the search for a pretty girl he saw in one of the Communication
Arts Students' Association GA. So like nygirlofmydreams nga.

Then I saw on plurk, posted by bulitas (http://bulitas.blogspot.com),
the link to the news article of the nygirlofmydreams love story's ending,
Though what i really want to emphasize is the very unlikely kind of way that
they met. Bus Stop? (tama ba?)

then i kind of stumbled upon the site of two bloggers and saw that
after being blogger friends for 2 years, just recently din, they became close
and then guess what, poof! naging sila na.
it was supeeeeeeer romantic and nice and aaawwww.

then i had a chance to have an online conversation
with someone by the monicker of eFBee (http://kokeymonster.com)
and found out how he and his gf became the real thing.

It's soooooo true that you'll never know when where why and how
you'll meet that very special person in your life.
It will just happen.

One day, when you are already weary because you've waited
almost all your life for that someONE, fate will just surprise you.

As the song says nga...:

You've got to believe in magic,
tell me how two people find each other
in a world that's full of strangers...

19 comments:

leviuqse said...

i believe!! yun lang pow

allknowing superboi said...

hmm.. online love? yiheee sinooo??? :D

TL said...

uhm. ako. si Mariano. yuck.

minsan natatanong ko sa sarili ko, bakit si Mariano pa. urk. pero naisip ko. syet. oo nga pala. parehas kaming barubal. negative + negative = positive. LOL.

crazy = V + M
crazy = love

meron ka na bang.. supergurl? ;)

allknowing superboi said...

waaaaaaaaaaah, V, pati kayo ni mariano????????


waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh tumbling na ito.

ang galing ang galing ang galing grabeeeeeeeeee :D

nakakatuwa i sweaaar. sheeeeeeet andami nio na nakikilala kong ganon. natutuwa tlaaga ako. waaahh.

anong meron na ako? meron na ba akong supergurl?? of course intercourse wala. hahahah :))

lalaki hahanapin natin hokei kokey. pero siguro kung meron akong kahuhulugan ng loob... masasabi kong meron na.

ayun yown eh ehehhehe :P pero aun... kung may kahuhulugan ang tanong.

FerBert said...

nakikita ko lang dati si janelle sa mybloglog ko di ko inakala na mapapaibig nya ako.. gayuma? hahaha
ang kapal eh no

4 months na kame next week!
di ko rin lubos akalain na magtatagal na kame ng ganito at sana pang habang buhay na ito..

allknowing superboi said...

FERBERT = EFBEE

na sinasabi ko sa post kong to. so guys, meet efbee.

yaaaaaak yer so keso. nakakatUwa naman. parang ndi ata ikaw ang nagsasalita hehehe =)

pero nakakatuwang malaman na nakikita mo na si little miss senyorita mo na forever, at sana sana sana talaga hanggang sa forever kayo na.

you will really never know kung san mo si true love mo makikita hano? truly magic nga!

YIHEEEEEEEE!!!! painom ka! hahaha

TL said...

ay syet, diba. kaya Candy and Cavities.

ganon.
kami.
ka-jologs.

mula nung naging gelps nya ako hindi na sya loser. losest na daw. bwahahahahaha

meron at meron kang makakahulugan ng loob. meron yan. madami dito sa intarwebs pero mag ingat, baka kagaya ni M na hired killer ang maibigan mo.

mnel said...

hahaha. superboi, alam mo ba kung paano kami nagkakilala ni bee? ;-)

clue: nasa ladolcevita ata ang kwento.

clue 2: nasa february entries ata. hahaha.

ka bute said...

aw/.. nilalanggam ako dito. hehehe :)

gillboard said...

hmmm... di ako naghahanap.. di rin naman ako naghihintay..

may isang taon na rin akong mag-isa.. siguro kelangan ko na magsimula muling maniwala sa magic...

allknowing superboi said...

V,

ahahahah KUNG may kahuhulugan, marami.

ang tanong is kung ihuhulog ko nga ba ang sarili ko?
heheheh :))

well... hindi naman ako mahilig sa hired killers...

sa mga ano lang... wahahah!!! ayoko magsalita baka magka ideya kayo kung sino ang pwede kong kahulugan na hindi ko pa naman ihinuhulog ang sarili ko kasi eerrr... sabi mo nga... mahirap na.

=)

allknowing superboi said...

saka V,


ahahhaah okay im slow. ngayon ko lang narealize ung Candy + Cavities sa plurk. ahahaha :))

sheeet so kileeeeegs. :D

allknowing superboi said...

DOCMNEL,


waaaaaaaaaahhh, pati ikaw???

shempre pupuntahan ko ang ladolcevita feb chorva mo. sandali nga.

waaaahhhh :)) nakakatuwa i swear ahahaha

allknowing superboi said...

KA BUTE,


ang susweet ng mga nagko-comment hano? meh mga lablayp kasi :D

allknowing superboi said...

GILLBOARD:


well, totoo naman na hindi dapat hinahanap at hinihintay iyon. kusa lang talaga un darating :D
kasi kapag hinanap mo at hinintay, lalo itong magiging mailap sayo.

BELIEVE in teh MAGIC


ako naman mga 4 years na din na walang seryosohang karelasyon una dahil ginuryo ko ang sarili ko sa extra curricular activities, pangalawa, mas nag enjoy ako na puro landita lang ang ginagawa at walang permanent label na girlfriend ni ganito boyfriend si ganon ng last two years...

hahaha bakit last two years? kasi may kamuntik na ako nung 2 years ago ichorva, pero mas pinili kong ipamigay na lang siya... tapos aun, two years bago ako naka moveon. :D heheheh

duke said...

last time i checked, respect was given freely and not earned.

unless time has changed and people need to work hard to earn it nowadays. in my book, it is still free.

allknowing superboi said...

@ DUKE:

namali ka ng kinomment-an na blog post pero keri lang. :D

errr, when i said that respects is earned... what i meant was earn the respect... hindi ung kailangan mong ihingi un or sabihin na porket matanda ka or porket nauna ka eh rerespetuhin k a na. :D

mariano said...

ah putek, yuck daw ako! ahaha. kailangan ko nang mag-ahit ng kilay. masyado na akong madungis, haha.

nako, yang si v, matinik yan. parang cactus.

joke.

ganun talaga kameng mga internet people, mapagmahal.

allknowing superboi said...

HOY MARIANO


OH sige tama yan tama yan! MANG INGGIT KAYO NI V SA SITE KO PA hahahahah

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...