Wednesday, July 16, 2008

Random Quote:

"if its not him, it will never be him, no matter how much i obsess about him. but if in case, just in case, he is for me, he'll always be for me no matter how often i set him free"

in between.
mediocre.
indifferent.

hindi siya feelingera sa totoong buhay.
lahat dinadaan niya sa joke at pagbibiro.
kaya kung pwede diretsahin mo siya.
hindi yung nangangapa siya kung isa ka
lang bang malaking joke
o totohanan talaga.
ano ba naman yung sabihin mo yung nararamdaman
mo para sa kanya di ba kung totoo talaga.

-sabi ng ale sa meh starbucks kanina sa kasama niyang tumambay

Oo na lang ako. =) Ang galing ni ate! Lumilinya. Panalo!

8 comments:

FerBert said...

sige makiki oo na rin ako..
ay hindi. yes na lang pala para ingles..

YES!

kadugtong ba to ng torpe na tanong mo sa plurk kanina?

allknowing superboi said...

eFBeeeeeeeee!!!! =) helloooow. hahahah!!!

inedit ko tong blog. beeehlat :P

eeerrr about your answer! apir tayo dyan! maki-oo lang tayo ng maki-oo.

about your question... uhhhhhhhhhhh....... *tapos natengga na ako forever sa kaka-uuuhhhhhhhh*


heheheh =D

karmi said...

un un eh.. panalo sa mga lines.. hehehe,, mapapa-oo ka na nga lang talaga.. =)

gillboard said...

natuwa ako dun sa sinabi ng ale..

ewan ko kung seseryosohin ko o hindi.. kasi parang may point siya..

o di ko lang talaga naintindihan?

allknowing superboi said...

di ba... unexpected tlaga minsan ang mga natututunan natin sa buhay... nakukuha natn s ibang tao pa dyan lang sa tabi tabi...

+)

allknowing superboi said...

GILLBOAAARDDDD :

amy point siya.

ang point lang naman ata ni ate is...

kung gusto mo sabihin mo na.
wag yung nag aantayan kayo.
kasi pag nagaantayan kayo...
walang mangyayari.

babae yung isa eh.
lalaki un kausap niya.

sino ba talaga dapat mauna?

the end :) hahahahahha

mosquitero said...

lol. astig yung ateng yun ah. dra. love. XD

allknowing superboi said...

ahha mosquitero! :D

salamat sa tisyu ng starbucks at panulat... kahit pano na kuha ko ang sinabi di ba...

makatambay nga madalas sa starbucks. ehehhe :))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...