Wednesday, July 23, 2008

schupee

I am stupid.

You are stupid.

We're both stupid.

We use each other so much,
maybe in the end,
we'll end up together.


-----------------------

Love Spell Story ang mababasa ninyong sunod... Episode nila Rayver at Shaina (noon noon pa!) na ang title eh "Charm and Crystal" kung saan isang manequin na nagiging tao si Rayver at isang fashionistang inlove kay Gerald supposedly si Shaina. Patawad dahil di ko na matandaan ang mga eksaktong sinabi at higit sa lahat ang pangalan ng kanilang karakter...

Huwel Samuel, eto iyon:

Rayver: Bakit parang okay ka na kay *kim* at kay *gerald*?
Shaina: ...blah blah blah
Rayver: Bakit, ano ba gusto mo sa lalaking mamahalin mo?
Shaina: Simple lang. Yung mapapatawa ako, mabait, at laging nariyan pag malungkot ako.

Rayver: Masaya ka pag kasama ako. Masaya ako pag kasama ka.
Napapatawa kita at pag kailangan mo ng tulong, andito kaagad ako.
Hindi kaya mahal na natin ang isa't isa?



*kabooom laglag panga*

Wahahaha!!! Memorable. Panalo.

*insert quote*
"It doesnt matter how long you've known him.
All that matters is that he had you smiling from day one"

2 comments:

teresa said...

"It doesnt matter how long you've known him.
All that matters is that he had you smiling from day one"


wow! laglag panga naman ako sa kowt na to! whoooosh!

kmsta naman at nagbaback read ako sa blog mo,hehe, aliw basahin ang mga entries mo,pramis!

allknowing superboi said...

WOW salamat naman sa pagsabing nakakaaliw basahin mga posts ko. biruin nio un? hahahha :))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...