Thursday, August 7, 2008

First Time Ever...

Way back first year college (year 2004), I was already maintaining a blogger chorva... But unlike this one, the people who knew about that blog were mostly my highschool and college friends.

But because of my uber daming org activities, I seldom updated that blog until i forgot my username and password and then came multiply. Since then, all my posts were placed na sa multiply account ko.

It's just this year, because of my friend(s) influence(s), that i decided that i go back to blogger and retire from flooding my multiply contacts with 2+ posts everyday.

Anyway, my multiply catered before to mostly people i knew in real life, so the chance of having to meet someone online for the first time in person was near zero back then.

To cut the long story short, hesitant ako to meet anyone online sa totoong buhay pero dahil sa isang importanteng kabagayan (let's say: jacket) kaya naman nagawa kong ma meet ang isang uber oks na tao online (and maging offline din) na si fritz (http://fritzified.com).

Yuh, nice person as in. Parang feeling ko ang dami nyong mapapag-usapan pag nagbonding bonding kayong mga grupo grupo ganon. Ewan. Ngayon super burado na ung hesitation ko sa mga tao tao...

Napag-isip isip ko na ung mga nakaka-usap ko naman "online" may it be sa plurk, multiply, blogger, ekekeke... ay mga intelligent people kasi sa kanila ko din natututunan ang maraming stuffs na nangyayari ngyon sa paligid ligid... aun so parang keri at okay na okay kayong lahat (shempre nagbabasa ka at malamang lamang nakakausap kita online or napupuntahan ko site mo) na mga tao... mga intelehenteng nilalang na malamang lamang masasarap kausap at kasama. baka mas okay pa kayo sa mga ibang taong kilala ko in real life :D yiiii. pero lab ko ang mga in person kong friends.

hahaha

shinare ko lang kasi natutuwa ako na nagawa ko un dating alanganin for me.

12 comments:

.::. Vanny .:. said...

hmm.. masaya makakilala ng frnd d2 sa online world. and it's definitely happier to meet them in person. mas marming story na pwdeng maishare.. =)

ingats! im just hop and hopping.. ;)

allknowing superboi said...

yuh feeling ko nga ganon... ehheeh :))

thanks sa pagdaan :D

leviuqse said...

hmmm next time i try natin ang mga blogger gatherings!

Anonymous said...

ako rin, makikishare!

blogger girl talaga ko before, nung panahong di pa uso ang mga monetizing chorva. dami ko ring nameet na friends at ung lakas ng loob ko to actually meet face to face with them ay galing sa heartbreak. oo, heartbreak. nag-a whole new world ang drama ko. :P

masaya, kasi i sincerely believe na meron kang makikitang true friends online. PERO makakatyempo ka rin ng weirdo. as in. at mga cliques na pwedeng di mo magustuhan. maswerte lang din siguro ako at konti lang silang nakilala ko.

suri, halos isang entry ang comment ko. haha

binx
http://life-after-heartbreak.com
http://nameless-missy.com

karmi said...

mama sam. :)
gusto rin kitang mamit inpersonal. :D hehehe..

lab yah.. mwah!

allknowing superboi said...

ALEX:

hahaha like ung sa coke. si efbee sinign up ako ng walang kalaban laban... di naman ako makakapunta kasi i am shy. boo :(

allknowing superboi said...

BINX:

hahaha hindi naman sakto lang :D heheheh

well balang araw.. probably tayo tayo din ang magkikita sa mga ganon. waaahhh shet kasi nahihiya ako. hahaha

allknowing superboi said...

MOMMY KARMI:

i miss you :D

pagbalik mo pinas okei :D

mariano said...

eh kame, kelan mo kame ililibre?

allknowing superboi said...

MARIANO!:

huwaat da hel? san parte ng post nakalagay na nanlilibre ako? eeehwan sau hahahah =))

Felix Noir said...

Good job with your blog.

allknowing superboi said...

FELIX NOIR

i dont think you really understood the content of this post but thanks for the comment :D i appreciate it :D

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...