Sunday, August 3, 2008

Kebs.

Oo, sa mundo, wala ka lang.
You are
"...just one small nobody speck of dust in this goddamn world..."

Sino ka nga naman ba para sa akin, para sa kanila?
Parang ano lang...
Sino nga din ba ako para sayo?
Uhm, para sa buong mundo?

Ang mundo nabubuhay
kasi kasama ako sa mga bumubuhay dito.
Gaya ng nabubuhay ito dahil lumalago ang mga halaman,
na kinakain ng mga hayop, na kinakain naman ng mga tao

at dahil ikaw ay naandito.

Ang hangin na hinihinga mo binabalik mo sa mundo.

Kaya naman...

Mapapansin ko pag nawala ka.
Mapapansin ng mundo na nawala ka.

at sana... sana...

Mapapansin mo din pag nawala ako

dahil tiyak ang buong mundo
mapapansin ang kawalan nila, pag ako ang naglaho.

------------------------------
tipong kebs lang.
so feeling mo kebs ka lang talaga?
well, maybe sa mundo...

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...