Sunday, August 31, 2008

Oh my! Make sure you clean the table after you die daw.

Hahaha! Lord of the Rings?

PERFECT! JUST PERFECT! :D

Patay tayo dyan. Wag niyo gatungan ang nainsultong screwdriver
kundi it'll screw you like kalurkey!

Amp. Wag mo nga sabi ipress.

BE IN TROUBLE. Dali dali dali!!!!!

Nice to meet you fish! and milk! and hotdogs! and...

Sushal! Super welcomEe!
Oh my! OUCH!

Err, di naman tayo katangkaran para mabump.

So, Lola! Yer like so bongga yer still preggy at 70!

Treasure what's free nga naman. hahaha!!!

BAWAL AKO. Ikaw bawal ka?

Wag na kyo kumain ng Hars Brown, okay?

HAhaha!!! Kamusta naman!

Ewan ko na lng kung ma ewan ka pa.

8 comments:

leviuqse said...

shetness favorite ko pa naman harsh brown!

katuwa yung message dun sa pond hehe

allknowing superboi said...

hahahah alex, sige kain ka lang ng kain ng harsh brown! hahahah pero beware kasi harsh sila.

at ayoko lumusong sa pond na yun, kakainin ang private ko. shet! skeri!

teresa said...

hahaha!
ang kulet tlaga d2 sa blog mo.

allknowing superboi said...

hahaha sige dahil makulit ang blog ko balik lang ng balik teresa :D

akosimakoy said...

nyahahahaha! ang kukulet naman niyan. grabe to the highest level ah!

gillboard said...

panalo to!!! mga hapon talaga!!! hahaha

allknowing superboi said...

ay hahahah!!!

MAkoy, kung ieexplore mo pa ang mga older posts ko may mas makulit pa dyan. hahaha :))

allknowing superboi said...

hahaha ohyeah! mga hapon na weird na mayaman so sila na. :D

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...