Saturday, September 27, 2008

..

malakas ang intuition ko. hindi man palaging tama ay mas madalas na sumasakto ako at ang nararamdaman ko at naiisip sa mga bagay bagay...

ang daming gumugulo sa isip ko. kinailangan ko ng ilabas sa ibang tao dahil hindi na nakakayanan ng aking sistema ang mga bagay. ako pa naman ang tipo ng tao na pag hindi ko nilabas ang nararamdaman ko ay nasstress ako at dalawang bagay lang ang pwedeng gawin ko... mag binge eating sa sobrang stress or ndi ko makain ang mga bagay sa mundo.

pinipilit ko na wag gawin ang mga yan. ayoko ng maulit ang ilang taon na kinailangan kong sabihin na ay biglang payat lang ako talaga or ay ano masarap lang talagang kumain kaya tumaba para lang walang umusisa sa mga nangyayari sa akin. hindi pa naman ako mahilig mag explain.

pero pakinangshet nakaka ilang buntong hininga na ako ngayon... yung mga internal organs ko i swear nagtatumbling... gusto ko sumuka sa sobrang pag iisip ko at kawalan ng assurance. hindi ko naman mahanap sa sarili ko ang assurance dahil ewan. sabog. or sa ibang tao lalo... asa pa yata ako. haha! nagba-binge eating na lang ako para wag ako mabawasan ng timbang dahil pag bumalik ako sa biglang payat ko last year eh papagalitan na naman ako ng mga kamag anak ko at ayoko mag explain ng sarili... mas mabuti na tong chubby wala naman akong paki kung chubby ako eh.

nahihirapan na talaga ako. paano ko ba mabibigyan ng solusyon ang mga bagay na ako naman ata ang nagpalabo...

sorry. sabi ko pa naman ayoko na mag emo. hay.

7 comments:

lunes said...

oo nga naman.pano ba?? hmmm. di ko alam kung ano ang nagbobother saiyo ngaun.pero sa tingin ko, madali mo yang maayos dahil maaring may kontrol ka sa nangyayari.dahil ayun nga saiyo,may kinalaman ka kung bakit nagkaganun..

chenelyn lang ung mga sinabi ko.wehehe.

tc!

lunes said...

hmm..naisubmit ko ba ung comment ko??wehehe.ala.

shzainzy said...

Hey Guys!

Please do add my other blogs youre already there.

shzainzy.blogspot.com
shzainzy2.blogspot.com
shzainzy3.blogspot.com
shzainzy4.blogspot.com
shzainzy5.blogspot.com

ThaNKs a lot!
you can check it out if you want.

lei said...

ang labo, ang gulo kasi. pero isa lang ang masasabi ko, ang problema di dapat dinidibdib kasi nakakapraning yan. easy ka lang girl. chill. :)

superboi said...

Heya Aleli,


Yeah nasubmit :)

salamat salamat :)

eto ako umaayos naman ako kahit paano... hindi na lang ako papakain sa kung ano man ito.


kamusta ka?

superboi said...

hey Shzainzy!


napaka dami mo naman blogs pero sige bibisitahin ko un isa isa sa mga dadaan na araw :D


maraming salamat sa pagbisita :)

superboi said...

Hi Lei,


oo aminado naman ako na malabo ang entry kong ito. Whahaha!!! salamat naman at napagtiyagaan mong basahin.

sige susundin ko ang advice mo..


chill. cool. relax!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...