Wednesday, September 10, 2008

Ouch!

"paano kung sa pagdaan ng panahon nasanay na akong wala sa tabi mo? paano kung natutunan ko nang mabuhay ng wala ka? paano kung sa pagkakataong ito di ko na kailanganin ang tulong mo? paano kung sabihin kong di na kita mahal?"

o kaya baliktarin natin...

paano kung dumating ang panahon na mawala ka sa tabi ko? paano kung matutunan mo at masanay kang di na ako kasama sa buhay mo? paano kung di mo na ako kailangan? paano kung hindi na ako espesyal para sayo?

ouch lang.

4 comments:

karmi said...

ouch. :|

miss you mama sam. *hugs*

batopik said...

siyaks! :o

leviuqse said...

ouch lang = ang cute nito hehe

allknowing superboi said...

OUCH OUCH OUCH lang di ba? hahahha :))

kyut ba alex? err... medyo wag lang maka relate ang tao kyut sya. hahah :))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...