Friday, September 12, 2008

Project Lafftrip Laffapalooza 2008

Kahit na hindi ako mahilig magsisisali talaga sa mga contests dahil hindi din naman kasi ako nananalo gagawin ko dahil naniniwala ako na nakakatawa at nakakatuwa naman ang mga taong / bloggers na ilalagay ko sa ibaba, plus sabi ni isang blogger dyan sa baba ay may 15K awaiting sa mabubunot na bumoto... why not join? hahahaha!!! sayang naman baka this time ako na ang manalo di ba? Hehehe!!!

So ayun na nga sumasali ako sa pakontest ni Badoodles (CLICK ME! <- pumunta kayo sa site niya) na Project Lafftrip Laffapalooza (<- Click niyo din para sa mechanics kung gusto niyo pa humabol).

Tapos, kung ako sa inyo wag lang niyo ito basahin, puntahan niyo ang mga sites na yan ng matawa din kayo.

Here goes nothing and everything:

1. FERBERT (kokeymonster.com) - kasi una natuwa ako at ang OC ng site niya tapos pangalawa dahil natawa ako sa mga nabasa ko... pati nga mga iba kong kaibigan na minsan kong binigyan ng link eh di mapigilan ang kakatawa sa mga nabasa nila eh. in short epektib.

2. MARIANO (hachipatuchi.blogspot.com) - pag bored ka sa buhay tapos gusto mo ng isang site na uubos sa oras mo sa kahabaan pero maaaliw ka naman, o dyan ka na pumunta. swak sa panlasa lalo na ng mga nasa opisina. yehes naman!

3. XIENAH (chiksilog.com) - isa siyang palaisipan, talinhaga, babaeng may pangalan pero basta amazing sa paglihim ng katauhan sa mga di niya pa friends friends. minsan minsan lang ako bumisita talaga pero sa tuwing bisita ko sa site niya, nakakatawa at tuwa nababasa ko pati mga hirit gaya ng mga dalawang nauna.


o siya okay na yan. solb na solb na :D

6 comments:

FerBert said...

samie samie samie

hahahahaha

epektib din ang pagkukumbinsi ko sayo... bwahahahaha

I HEARTS YOU!

sana manalo tayo ng 15k.. pang fiesta naten..

Mariano said...

Yehehehes Samieboi! Thanks thanks thanks naman to you and you and you, you're gonna love meeeeeeh.

Sana gumanda pa lalo ang universe mo at manalo ka ng piptin tawsan!!!! Goodluck sayo at maraming salamat sa vote mo! xoxoxoxoxooxoxoxoxoxxxx!

allknowing superboi said...

hahahah!!!! :D

ndi natural lang talagang mabait akong tao FB.

at sige go ilove mo lang ako... walang pumipigil. hahahah :))

pag nanalo ako 15k papiyesta talaga!

allknowing superboi said...

mariano mariano juanchooo

si vera dapat kinakantahan mo niyan di ako dahil di applicable hehehhe :))

maganda na dati pa ang universe ko, nadungisan nga kasi nalagyan ng site niyo eh hahah JOKE.

sige nawa'y manalo ako ng 15K ahahaha pag nangyari yan fiesta with fireworks ito! :D

Anonymous said...

samie!
salamuch
andito pala ako
thanks thanks
:)

naway manalo ka ng 15k







.xienahgirl

superboi said...

hello xienah :) sana din matalo mo si inday :)


goodluck :D

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...