Saturday, September 13, 2008

Sheesh!

ang tagal tagal na nga nila akong kaibigan,
di pa din nila makuha ang style ko. susme!


hindi ako bumabati ng happy birthday sa khit kanino---
kaibigan man, kaklase, kaorganisasyon, katrabaho or whoever.
kung mabati man kita, dalawang bagay lang yun.



1. Pinilit ako ng mga kaibigan natin/mo/ko or IKAW mismo ang nagsabing batiin ka. Alangan naman mang isnab pa ako non eh parang nakakahiya naman sa kung sino man yan. Masabihan pa kong maldita bitchita isnabera ng bongga, di buh? heheheh :))

ex: si ex boypren (fhadz) birthday na birthday niya ng araw na iyon. pinagbebetan pala nila ng isa kong matalik na kaibigan na hindi ako babati dahil di ko nga ugali ang bumati. aba aba naman ang ex boyps ko hano eh biglang nagtext ng "hello!" shempre parang ako errr, papansin ka. hhaha PEACE MEHN! AYLABYU!! :D hahahah tapos isnab ko text lang naman yun. Aba maya maya may pangalawang mensaheng dumating, "So hindi mo talaga ako babatiin ng happy birthday??" ay ayun na! sabi ko nga magtetext na ako eh. ahahhah!!! ayan! ayan ang sinasabi kong isang dahilan na maaaring maging dahilan para mabati kita sa kaarawan mo.


2. Isa ka sa pinaka piling piling tao ng buhay ko na mahal ko o mahalaga sa akin o pwede din peyborit ko kaya pag eeffortan ko talaga ang pagbati sayo.

ex: si meeh, si nikki, mga magulang ko at mga kapatid ko, bestfriends ko, at mga paborito kong anak sa org like bonggang pili pa.


the rest. kebs.

hindi sa hindi sila mahalaga. hindi ko lang talaga kasi nakikita ang essence ng pagbati sa taong araw araw naman ibinabahagi sayo ni God ang buhay. saka kung ako nga yung sarili kong birthday eh di ko hilig icelebrate, iba pa kayang tao. hahaha!!! selfish eh hano? pero gets?

araw araw na sa inyo binibigay ang mga taong nakapaligid sa inyo. sapat na alam na ng Nasa Itaas at maipadama sa kung sino man yan na mahalaga sila at nagppasalamat kang sa isang araw na bago eh kapiling mo sila.

ngayon bakit may mga extra special... shempre parang ano lang yan, halo halo with ice cream, dinadagdagan ng sarap pa ang buhay mo kaya mas lalo mong ipapa feel sa kanila na more than anything eh mahalaga talaga sila sayo at espesyal.

did i make sense? feeling ko oo. bahala na kayo.

-----------------------
aside. walang kinalaman.
gusto ko lang kumanta, bat ba! :D
*ahem*

let me feel i dont care if i breakdown
let me fall even if i hit the ground...

=)

2 comments:

mocha choco fudge said...

your one eccentric babe ex-gf... pero anu pa man yun, mahal na mahal pa rin kita.. hahahahahahahahahahaha... kahit na pilit ang agbati mo sa akin.. alabyuh!

superboi said...

ex-bf, i soooo love you naman eh. i just dont see the point of greeting other people. :D

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...