Friday, October 3, 2008

bitch.

karma's a bitch!

na out-karma ka na. na out-bitch ka pa!

Hahah! Shucks, i sooooo love the second line. Hahahhaaha!!!!

For those of you who do not know these two lines, they're like two of the many great lines delivered from Iisa Pa Lamang teleserye on ABSCBN. Winner!

Buti pa ako, BITCH nga pero GOOD KARMA pumapasok sa akin. Yehey! Yung iba kaya?? Hmm...
At kung tatanungin niyo ako kung gaano ako ka-bitch, let's just say may hindi ako pinagraduate, may sinira akong reputasyon, may napatanggal ako sa trabaho, may pinagbreak ako, may pinahiya ako sa admin, sa gitna ng maraming tao, na paatras na may katungkulan, nawalan ng mga papeles, at maraming marami pang iba... name it, i've done it. Except shempre pumatay mangidnap or lahat ng against the law. Hindi ko nga alam kung saang lupalop ko nakuha lahat ng lakas ng loob ko nung mga panahon na yun eh... Pero yun. Though mukha akong proud, I'm not... super proud. hahaha! :)

Hindi naman talaga ako masama, hindi lang talaga ako ganon kabait. Hindi din naman ako basta basta nambabalahura. Kamon, i so love the world. Naniniwala nga ako na may pag-asa ang Pilipinas, magkakabati ang lahat ng bansa at aasenso ang mundo, tapos ako pa ba ung unang manggugulo? At kung kayo yung mga taong nakasaksi sa college years ko, masasabi niyong tangina, di ko talaga ever aawayin si sam. i rest my case. Minsan nakakatawa na lang mga tao kasi titingin pa lang ako, magsosorry na. Well, nangangain naman talaga kasi ako mata pa lang. Laki lang ng mata ko. Hahahah!!! Joke. Ewan ko. Siguro kasi alam ko kung saan ako lulugar. I choose my battles very wisely. I don't come unprepared sa mga laban. Tae makikipaglaban ka wala kang sandata, might as well die di ba?

Sabi nga nila don't play with someone who can play even better. Most especially someone who knows the rules of the game by heart and knows how to break them. You might surprise yourselves na kayo ang matalo sa dulo.

Matagal tagal na akong walang nabibitch ng bongga. As in yung luluhod ang mga tala, dudurugin ko kayo na drama. Except yung isang araw na nagpagupit ako at ang sarap lang kalbuhin ni ateng bakla, pero hindi pa yun bitch mode eh. Pero un wala pa akong nasasampolan ulit mula ng errr nasagot ko boss ko mga june or err sige wag natin yun isama. Hmm, mga march of this year. WOOOOOWWW!!!! Ang tagal ko na palang mabait, kamoN! hahahah :)) Siguro kasi i've given up on being one? Or probably dormant lang siya. Well one thing's for sure karma's a bitch. bahala na ang karma to take revenge for us. Especially pag uber minsan ayaw mo nalang makipag gyera. :)

ang sabog ng entry ko noh... actually may sense dapat ito pero i decided to omit the other parts... kaya ayan nawalan na ng sense. heheheh eh sayang naman effort ko magtayp so keribels.. ayan na eh :)

8 comments:

gillboard said...

yuck, narinig ko tong line na to...

nanunuod ako ng iisa pa lamang... nakakahiya!!!

parang nakakatakot ka naman... buti na lang dito lang kita kilala ;P

lei said...

aba, may bagong kowtable kowts na pla ule ang ABS, dati ung ano dba.. ung "i've said that I loved you" haha. anyway, bitch kung bitch, bitch din naman ako. *apir* lols.

superboi said...

sus etong si gillboard eh nahiya pa. wag ka mag alala dama kong hindi lang naman iakw ang nag iisang lalaki na nanonood ng iisa pa lamang, hahahah :))


sus natakot ng walang dahilan. hahaha!!! hindi ako nambabalahura ng walang dahilan. pag binalahura kita tapos alam mo at ko na wala kang kasalanan, taga mo sa bato ako unang magsosorry sayo kasi di kakayanin ng konsensha ko :)

superboi said...

Hi Lei :)

Feeling ko ang writer ng Maging Sino Ka Man at ng Iisa Pa Lamang ay iisa o yung same group... mga ingenious lines. hahah :)

tara let's bitch the people who deserve to be bitch-ed. dapat may nagawa muna against sa iyo or sa ibang tao.. wga naman ung biglang trip lang. hahah :))

† Yods† said...

ahaha. dahil din sa mga linya ng Iisa pa lamang kaya ko yan inaabangan.

uy halika, magpapaturo ako sa yo ng bitchiness 101. minsan kasi nagiging sobra akong mabait at nakakalimutan kong lumaban. ahaha. sa tingin ko kailangan ko tulong mo.

alex said...

ahhhaha

kahit sabog ang sarap basahin

sabog din utak ko haha

superboi said...

YODS:

hahahah ako din mashado akong mabait... kaya hindi ako ng mga tao gusto magalit kasi nga wala akong nasasanto. siguro ganon tlga pag mashado ka daw mabait... not that sinasabi kong mabait ako ng bongga pero ayun.. pag sumabog... ay lagot na!

superboi said...

apir Alex! hahaha sabog is the new moda. hahaha

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...