Saturday, October 11, 2008

lalakita babaita baklita tiboita asexuala

dahil may siraulong nag-imbento
ng salitang CORRUPT
sa bokabularyo ng memory card industry
eh ayun na nga hano...

NA CORRUPT ANG PAGKALAKI LAKI KONG
MEMORY CARD SA TELEPOWN KONG ISA

at oo nawala ang lahat ng hindi naman
dapat mawala sa buhay ng tao
mas malala pa ang
maranasan ang kaewanan na ito sa buhay
kesa sa manakawan o maholdap o kung ano pa man
at least yon di ba pwede mong sisihin ung magnanakaw
eh eto, sinong hinayupak ang sisisihin ko
sa pagka corrupt ng memory card kong
alam ko sa kaloob looban ko na maganda naman
at marami pang space para magsave pa ng doble
sa dami ng nakasave pa sana dun.

BOO-SHET!

sinayang lang naman niya ang:

2500+ contact numbers na HINDI
naka save sa isa ko pang simcard & phone
1000+ messages na NAPAKA
NAPAKA NAPAKAAAAHALAGA
10 videos na HINDI ko pa nauupload
200+ mp3s na keri lang kung mawala


alam ng mga taong malalapit sa akin na i keep two
simcards & two phones kasi hindi kasya yung contact numbers
sa iisa lang at may sentimental value ang
lamang mga messages nung isang sim na
mas luma kaya hindi ko makayanan na iitsapwera
kahit na malaki na may memory card na nga ung isa kong pown.

tae tae tae kasi hindi ko alam kung san ko hahagilapin
ang karamihan sa mga contacs ko dun.
keri lang sa iba eh kaya ko pa BUT OH NO OH NO
hindi ko alam kung paano ko hahagilapin ung sa iba.
at another tae tae tae, paano na ang mga messages ng mga
tao o ng tao sa akin na hindi ko naman na
muling maibabalik sa akin.
pakshet.

huhuhuhuhu!!!!!

OO, gusto ko lang maglabas ng sama ng loob
kasi nanggigigil ako sa araw na ito.
gigising akong ganon na ang memory card ko
tapos may isa pang plurk na ang sarap lang gusutin sa
grrr!

at OO again, kaya ako nagblog para malaman
kung ano ang mga numero ninyo.
yun pa din naman ang number| s ko...

ung 0915567****

at

ung 0927422****


Kung ano ang alam ninyo, dun na kayo magparamdam.

at OO again, ung iba sa inyo alam ko pa rin ang numbers
kasi meron ako non na print dati ng mga numbers ng mga tao
pero OO gagambalain ko pa rin kayo kung sakaling hindi
ko alam ang numero ninyo... magreply na lang po kayo pleaaseeeee!!!!

pwede din naman na itext niyo na lang ako tapos sabihin niyo sa
message: HOY SAM! SI ANO ITO *insert name* PARA DI KA NA MAHIRAPAN. KAWAWA KA NAMAN EH! (tears)


ayan nag blog na ako ... imemessage ko nalang kayo ng isa isa
kasi matyaga naman akong tao (kung multiply) at para hindi ko
maistorbo ung ibang tao sa kaka apir lang ng PM sa bawat reply di ba
atleast pag nabigay niyo na number nio sa akin eh di masaya

buburahin ko na after ung PM ko sa inyo.

at kung sakaling di kita tanungin sa number mo,
dalawang bagay lang yan:

1. Alam ko na number mo

OR

2. AYAW ko na malaman ang number mo... no use din naman :)


heheheh joke lang.

sige na please, reply-an niyo na lang ako ha??

either kayo na mag:
PM (multiply) | IM (mail_samie) | PLURK (superboi) | EMAIL (mail_samie)

o magtext na lang kayo :)

THANK YOU VERY MUCH!!!!
I LOVE YOU ALL!!!!

7 comments:

rimewire said...

--

Buti nga.

Welcome to the club.

hakhak

elyens

XXXxx

gillboard said...

lam ko how you feel...

well, good luck!!!

at san mo naman nakuha ang 2500 c0ntacts mo?

yeye said...

waw condolence!!!

huhu
pagsakinnangyari yan
nakow...
KILL na!!!

superboi said...

TAE KA RIMEWIRE! hahahah :P

superboi said...

Dear GILLBOARD :)

ang 250) contacts ko ay ang mga contacts ko sa industriyang ito..
mga company bosses na ung iba eh naging close ko na, mga nakasalamuha sa teatro sa debate at sa maraming marami pang kawhateveran ko sa buhay,
mga kamag anak kong nasa ibang bansa na bihira mag online at nakupooo mas lalong bihirang umuwi, mga contacts ko mula ibang bansa para sa paghahanap ng dream job ko...

kaya ang sarap lang batukan ng mundo. hahah :P

superboi said...

tara yeye patayin natin si kung sino ba ang dapt sisihin sa lecheng pagka corrupt ng memory card ko.

FerBert said...

13

yan yung huling numero sa cellnumber ko..

yung una mga naunang digits binigay ko sayo sa plurk..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...