Saturday, November 1, 2008

Make It Real

may dahilan ang pag-inarte ko ng ilang araw. inbisibol pero ang totoo hindi sa mga ibang tao na pinuno ko ang presence ko ang mga inboxes sa multiply sa cellphone at in person. epal lang ym kasi nafe-fail ako sa mga ka ekekan. pero keri lang... hayaan na. bakit nga ba ako kumailangan lumayo... hmm, may inbi blog post na ako sa multi na available sa lahat at eenbeeseebol blog ung title sa multiply kung saan yung buong kwento na iilang tao lang ang nakakabasa. oo my docu ung "retreat" ko sa sarili ko per ora non. for the meantime, umayos na ulit ako. oha... ayoko na mag-explain. magegets naman ako ng mundo kung gugustuhin nila at kung mahal nila ako... :)

at para mas masaya... i share to you one of the most embarassing posts na gagawin ko ata. hahahah!!! i gaya efbee at komski at yung iba pang nagpopost ng mga singing powers nila sa mga blogs nila. wala lang... gusto ko lang ishare sa inyo yung http://www.singsnap.com videoke online. hahaha! matagal na yan eh, ngayon ko lang isheshare dito. hehehe!!

(galing din ang post na itong susunod sa multiply ko)

oo. ako ang kumanta sa isang site. at binibigyan ko kayo ng karapatan tawanan ako. wahahaha!!! aaliw ako mashado sa pagkanta. try niyo din kung wala kayong magawa sa buhay at gusto niyo linangin mga ngalangala niyo.

Disclaimer: (pala muna)

1. Kaya mas mabilis ung tempo kesa sa pagkanta ko eh sisihin niyo yung pag edit ko nung song or mas mabuti ung site mismo. hehehe!! kasi kumanta ako ng naka earphones kaya nilapat na lang ulit ung music para magka music/tempo yan.

2. kung medyo may feedback, yung tipong masakit sa tenga, dalawang bagay lang yan, hinaan mo volume mo or sira ang soundcard mo. hindi masakit sa tenga ang boses ko. wahahahah!!!

3. oo tanggap kong hindi ako songer like my maraming maraming friends pero siguro naman hindi ako uber mega out of tune di ba. maraming off dyan na notes ako. i know. huhuhu!!!

4. di ko talaga tinapos yung kanta. kaya ganon. hahahah!!!


ayan... kaya ko sine-share sa inyo kasi err, gusto ko i-share yung site. paano naman kayo mae-entice ng walang kalaban laban kung walang patunay ng kasiyahan di ba? hahah!!! :)

oo binibigyan ko kayo ng right na tawanan ako... tanggap ko naman. hahah!!

=) errr, enjoy?! hahah!!!


http://www.singsnap.com

ay saka HAPPY HALLOWEEN slash HAPPY ALL SOULs' DAY and ALL SAINTS' DAY!

mouwahahahahahah!!!



10 comments:

karmi said...

hahaha. mabuhay ang mahihilig kumanta at ipost sa blog. :D

teka teka, nasa work ako mama sam, comment ulit ako dito, after kong pakinggan ung kanta mo ha :D

kaya pala wala ka sa YM. parang kulang ung friendlist ko eh. tsktsk. inbi ka rin pala. tulad ko. LOL. hehehe.

karmi said...

ayan :D
napakinggan ko na! :D

hehehe.

astig mama sam. ^_^ nice voice.. naitry nga rin yan.. hehehehe.

† Yods† said...

clap clap clap!

ganda pala boses mo e.

makagawa nga din niyan. kaso, pag nipost ko sa blog ko baka lalong walang bumibisita. hehe

magandang araw sam! :)

arvin said...

Hala, ba't ako nasama dun? hehehe:) September last year ako unang nagpost ng kanta, biruin mo yun, haha. Talbog naman ako sa boses mo, mukhang mahihiya na ako kumanta ah..

Pero matry nga minsan yang online videoke:D Ang gamit namin e Audacity, hehehe:D

lei said...

ang cute nga ng boses eh. haha. keri ko naman at hindi naman nabasag ear drum ko. lols. Pero to tell you the truth , hindi ko alam ung kanta kaya hndi ko alam kung wala ba sa tono or what. pero all in all.. maganda naman boses mo ate samie. :) go!go!go!

canky.is.me said...

kanya-kanyang confidence lang daw talaga yan.:P sows neng, ok naman ah.. baka lang feeling mo yung mic ayaw makisama. ganon din nafifeel ko minsan eh. lol.XD

lunes said...

wehehe..sympre kinulit kita para marinig ko ito nung isang araw ata..wehehe..

aus nga boses eh.. ang taas.

alex said...

HAHA

ayos sa birit ah!

neri said...

woohoo.. *plak plak plak* mali nga ang tempo ng kanta ahaha. pero ayuz ang voice ;) swak na swak sa halloween ang post ah. galing ng plug mo, sa advertising ka diba? :D

"ayoko na mag-explain. magegets naman ako ng mundo kung gugustuhin nila at kung mahal nila ako" >> kerek! :D

SAMIEBOI said...

MOMMY KARMI:
dali try mo na... tapos pashare ng link mo hahah papakinggan ko boses mo =)


YODS:
tae, haha! nauna nga ung tugtog eh hahah :)) dali kanta na din. kapatid mo nga nagpodcast din eh =)


RVN:
kumanta ka kaya para ke karmi. sos ka! =)


LEI:
ATE ka dyan. kamote! hahah =) kanta ka din dali dali dali ...


CANKY:
hahaha masaya kumanta sa singsnap try niyo daliiiii =)


LUNES:
ampf ka hahah =) mataas nga boses ko actually matinis hehehe =)


ALEX:
yaaaak sa birit hahah =)


NER:
oha oha! panalo ba... natakot kayo? yes advertising po... sanay magpromote. shet hahah =)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...