Wednesday, December 31, 2008

Hagel's Triad

Why can’t humans find a way to live in harmony together, through mutual cooperation; why can’t they learn to see that the separations, which they artificially create for themselves in so many varied ways, are the barriers to a real paradise right here on earth, right now?

from: MAGGIE :)


lagi ko rin yan tanong, bata pa lang ako at ang nakikita ko pa lang na problema non ay ang problema sa bahay ko... ngayong malaki na ako, yan pa din ang katanungan ko lalo pa at nakikita ko na ang problema ng mundo. pero obviously, alam ko din naman ang sagot... ano pa ba at nag-aral ako ng pagkadami dami kung di ko naman pala naiintindihan, di ba?

alam ko na ako si superboi, at sinasabi kong pag aari ko ang kalawakan pero alam naman na siguro ng buong sangkalangitan at ng buong internet world na feelingera lang ako at mahilig magjoke... pero pero pero pwede ba ...

nawa naman ay may superhero kahit na sino pa yan, sa mundong ito na magtatanggal ng kalandian ni Hagel (O, dont get me wrong, di ko galit kay Hagel heheh binabasa ko yan siya):

THESIS + ANTI THESIS = SYNTHESIS

pwede bang:
THESIS = SYNTHESIS

1 comment:

ifoundme said...

naku... blog mo to... you can be anything or anyone you want. walang tututol... kahit ako di tututol.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...