Sunday, December 7, 2008

Sinong walang reklamo sa buhay?

raise your hands. dali dali dali!

tapos pakita kayo sa akin para aalayan ko kayo ng maraming maraming bulaklak tapos paghahain ko kayo ng lahat ng gusto ninyong pagkain tapos papakulo akong tubig para may maligamgam kayong panligo tapos papa masahe ko kayo sa the best masahista in town tapos ipapa spa ko kayo ng bonggang bongga para malambot na malambot ang inyong mga balat at muscles at lahat na tapos...

isa isa kong kukuhain ung mga kuko niyo. bubunutin ko gamit ang pliers. tapos ung pang grate ng cheese, sisimulan kong gamitin sa ilong mo tapos hanggang sa maging parang cheese ka na grabe ang pagkaka grate... tapos pag super pino na ng parts ng katawan mo eh kukuha ako ng pang hati pa lalo para super maging pino ka...

at ng mafeel mo naman na magkaroon ng irereklamo sa buhay.


hahahahh!!! putanginang yan. nagwowork na nga pala ako... ahuh ahuh pero panalo feeling ko after one week, i will now lose my job because i fucking made the biggest mistake in the whole wide world. oh yeah in just a week ang dami kong nagawang kapalpakan. hahahahah!!! :)) and this is so not the year for me... or month. ay ewan.

kaya kung sinong walang problema dyan paki pakita kayo sa akin ng sa inyo ko mabuhos ang mga reklamo ko sa buhay. hahahahahah


hindi naman ako psycho wala naman akong balak gawin ung sa taas... pero pwede din hahahah :))

3 comments:

karmi said...

ako walang reklamo. hahahaha, para lang may libreng masahe. LOL.

nu ba nangyari mama sam?? hmmm, YM na lang? :D ay, di ka na nga pala nagoonline kapag gabi dyan.. hehehe.

*hugs*

Fjordan Allego said...

baka naman dahil bago k plng kaya ganun.. experimental saka training plang nman yan sa simula.. kaya mo yan!!

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

neri said...

buti pala may reklamo ako sa buhay kundi i'm in for torture dito haha. well, kanya-kanyang impyerno at langit siguro talaga. ba't nga kasi kelangang magwork dibuh? hayz. hanap na naman tayo ng tarbawo. hanuber, ba't pareho tayong nagresign, naghanap, nakahanap at ngayon namemeligro sa work this year? hahaha. langya.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...