Sunday, January 4, 2009

wala ako masulat

period.

at alam kong matagal na panahon na naman [not unless magkaron ako ng oras or masuper stress ako na wala akong makwentuhan] bago ako magblog.

period.

meron ako ngayon kaya mainit ulo ko at marami ako pimples pero nakuha ko pa din magpaka vain.

period.

period.

period.

ang sakit ng ulo ko at napaka nonsense ng mga sinasabi ko... dahil dyan, titigil na muna ako magsulat. hindi naman ako aalis... nilagay ko lang ito para sa sake na may naiblog ako.

yan ang tinatawag na nonsense.

intiendes?

ok.

10 comments:

bloom said...

si senyorita. hahahaha!

gillboard said...

Intiendes!!!

If there's one thing I learned, wag makipagargue sa babaeng may PMS. Lolz

Pax!!!

teresa said...

at wala ka pang maisulat ng lagay na yan ha? hehe!

yeye said...

happy new yr. period. :D

alex said...

ayos sa new year post!

alex said...

ayos sa new year post ah

kosa said...

hahaha..
nice post
totoong totoo..

palakpakan..lols

kitakits

FerBert said...

RESIGN ka na.. hahaha

ingat samuel..

i miss you

karmi said...

mama sam.

miss na kita! *hugs*

Chris said...

Hey you! If you really is an all knowing super boi, then tell me: is my cat in-heat already?

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...